วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้
วันนี้มีอาจารย์ท่านหนึ่งนัดส่งงานแล้วฉันไม่ได้นำงานมาส่งแต่ได้ถ่ายรูปผักออแกนนิคที่หน้าอาคารหนึ่งมาแทน มีเพื่อนอึกหลายคนที่ทำเช่นเดียวกับฉันแต่เขาส่งรูปภาพนั้นไห้อาจารย์ดู อาจารย์จึงบอกไห้เพื่อนๆกลุ่มนั้นปั่นจิ้งหรีด 6 ครั้ง คือซ้าย3 ขวา 3 นั่นเอง เพราะอาจารย์ได้บอกกับห้องเราว่ามีคนที่ส่งงานแต่ส่งงานที่ไม่ได้ทำขึ้นมาด้วยตนเอง ก็อคือไม่ซื่อสัตย์ต่อจิตใจตนเอง แต่อาจารย์ท่านนี้ได้บอกแก่กลุ่มคนซึ่งก็มีตัวฉันรวมอยู่ด้วยว่า ให้พวกเราลุกนั่งอย่างพร้อมเพรียงกันดดยนำจำนวนคนไม่ได้ส่งงานมาหารไปด้วย2 นั่นก็คือ 20x2=40 นั่นเอง แต่พวกเราลุกนั่งไม่พร้อมกันบ้างก็นั่งบ้างก็ลุก จึงต้องนับหนึ่งใหม่อีกครั้งหนึ่ง อาจารย์แบ่งการลุกนั่งของเราเป็นเซ็ตโดยแบ่งเป็น2เซ็ต 20/20 แล้วเปลี่ยนเป็น 4 เซ็ตคือ 10/4 แต่การทำโทษครั้งนี้ก็มีข้อคิดมากมาย คือ พวกเราได้ฝ฿กความสามัคคีกันในหมุ่เพื่อน แล้วก็ฝ฿กให้พวกเรานั้นมีความรับผิดชอบในหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมายด้วย...
 ปล.ปวดขาลงบรรไดไม่ได้ร้องไห้หนักมาก T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น